BẬT MÍ 3 MÓN NGON TỪ SỮA CHUA TH TRUE YOGURT GIÚP ĐẸP DÁNG - ĐẸP DA

Sữa chua TH True Yogurt là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu TH True Milk – thương hiệu sữa Việt ra đời năm 2010 với cam kết sữa sạch từ thiên nhiên, mang lại an toàn cho người tiêu dùng. Sữa chua TH True Yogurt được hơn 30 thí nghiệm lâm sàng chứng minh tính hiệu quả cao trong việc tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa.

Tuy nhiên, bạn có biết : ngoài sử dụng trực tiếp, chỉ cần một chút sáng tạo và khéo léo, sữa chua TH True Yogurt còn là một nguyên liệu để biến tấu thành nhiều món ăn dinh dưỡng, thơm ngon ? Sữa chua TH True Yogurt sẽ bật mí những món ngon mới lạ, hấp dẫn, được biến tấu từ sữa chua TH để mỗi bữa ăn gia đình đều đầy ắp hương vị yêu thương.

1. Sinh tố sữa chua

Công thức sinh tố từ sữa chua không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn tốt cho hệ tiêu hóa, làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ. Cách làm sinh tố sữa chua không hề khó khăn, chúng ta có thể chế biến ngay tại nhà và cùng thưởng thức.

Nguyên liệu cần có :

Cách chế biến :

  • Cắt lát, bỏ hạt và vắt lấy nước cốt chanh
  • Cho lần lượt phần sữa chua, sữa đặc có đường, đá viên vào máy xay sinh tố và xay đều hỗn hợp
  • Cho 1 phần đá bào vào trên cùng để món sinh tố sữa chua thêm phần mát lạnh
  • Cuối cùng, cắm ống hút và cùng cả gia đình thưởng thức thôi nào.

Sinh tố sữa chua TH True Yogurt

Đánh tan cơn khát cùng sinh tố sữa chua TH True Yogurt mát lành

Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy thích sáng tạo sinh tố sữa chua kết hợp cùng các loại trái cây: dâu tây, táo, bơ, quả việt quất, …. để tạo ra những ly sinh tố mát lạnh, thơm ngon.

Sinh tố sữa chua là món ăn thích hợp làm món tráng miệng sau những bữa ăn hay có thể trở thành thức uống phổ biến cho những ngày hè oi bức. Công thức sinh tố sữa chua không chỉ dừng lại ở nhu cầu giải khát mà nó còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, chống lão hóa và tốt cho dạ dày.

2. Salad cùng sốt sữa chua

Salad là món ăn hỗ trợ giảm cân và cực kỳ phổ biến mà hội chị em đều biết. Trong đó, sốt trộn salad chính là “ linh hồn” của món ăn. Món Salad sẽ thêm phần ngon miệng, bắt mắt và hiệu quả dinh dưỡng khi kết hợp cùng vị chua ngọt, thanh mắt của sốt sữa chua không đường TH True Yogurt.

Salad cùng sốt sữa chua TH True Yogurt

Salad kết hợp cùng sốt sữa chua TH True Yogurt - thực đơn ăn kiêng, làm đẹp thần thánh dành cho phái đẹp

Cách làm sốt sữa chua TH cực dễ, siêu rẻ và có thể “cân” được gần như tất cả các kiểu salad.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách chế biết sốt sữa chua TH:

Cho tất cả nguyên liệu vào bát: 1 hộp sữa chua không đường TH True Yogurt, 6 thìa cà phê nước cốt chanh, 6 thìa cà phê mật ong, 4 thìa cà phê dầu olive, 1 thìa cà phê hạt tiêu xay, 1 thìa cà phê muối hồng. Sau đó, bạn trộn tất cả nguyên liệu lên và đã có ngay món sốt “ thần thánh”, có thể kết hợp cùng hầu hết các loại salad: rau củ, hoa quả, cá hồi, cá ngừ, thịt bò,... Bạn cũng có thể tăng nguyên liệu lên theo tỷ lệ và làm 1 mẻ sốt sữa chua lớn, sốt có thể được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong 3 – 5 ngày.

3. Sữa chua cùng ngũ cốc, hoa quả

Cùng TH True Yogurt thay đổi thói quen ăn sáng hàng ngày với trái cây dầm sữa chua cùng ngũ cốc đem đến một bữa ăn nhẹ lành mạnh, đem lại hiệu quả giảm cân cao, tốt cho sức khỏe.

Sữa chua kết hợp cùng ngũ cốc, trái cây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng đơn giản những vẫn giàu năng lượng, dưỡng chất. Nét tương phản thú vị giữa ngũ cốc khô, giòn tan và sự sánh mịn, thanh mát của sữa chua TH True Yogurt tạo nên một hương vị độc đáo cho món ăn này.  

Sữa chua TH True Yogurt cùng ngũ cốc, hoa quả

“Phát cuồng” với bộ ba sữa chua TH True Yogurt, trái cây mát lạnh cùng ngũ cốc dinh dưỡng

Nguyên liệu cần chuẩn bị :

Cách chế biến :

  • Đổ hộp sữa chua TH vào một bát vừa ăn
  • Phủ lên trên các loại topping: trái cây và hạt ngũ cốc, thêm vào 1 thìa bơ hạnh nhân và 1 thìa mật ong
  • Rắc một ít miếng dừa tươi lên trên cùng
  • Trộn đều hỗn hợp để sữa chua hòa quyện cùng ngũ cốc và trái cây
  • Cùng thưởng thức ngay thôi nào

Những công thức món ngon từ sữa chua TH True Yogurt đã được tiết lộ. Chần chờ gì nữa mà không vào bếp các sản phẩm sữa chua của TH True Yogurt, thoải mái sáng tạo những món ăn không những thơm ngon mà còn bổ sung đầy đủ dưỡng chất, mang lại hiệu quả đẹp dáng - đẹp da. Hãy cùng trải nghiệm và chia sẻ cho bạn bè, người thân những công thức siêu ngon miệng, bổ dưỡng và vô cùng đơn giản này nhé.

Đừng quên theo dõi thêm nhiều tin tức bổ ích từ Website và Facebook của chúng tôi nhé !

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

ĐẦU TƯ MUA BÁN SÁT NHẬP CÔNG TY

ĐẦU TƯ MUA BÁN SÁT NHẬP CÔNG TY

Chi tiết

251 Lượt mua

-----
ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

Chi tiết

242 Lượt mua

-----
VẬT LIỆU XÂY DỰNG TỔNG HỢP

VẬT LIỆU XÂY DỰNG TỔNG HỢP

Chi tiết

338 Lượt mua

-----
ĐẦU TƯ CÂNH XANH ĐÔ THỊ

ĐẦU TƯ CÂNH XANH ĐÔ THỊ

Chi tiết

249 Lượt mua

-----

Phản hồi khách hàng

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN